ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ

29 April 2022

Istock 1068472970 (resize)

ใคร ๆ ก็พูดกันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข แต่ทั้งนี้คงปฏิเสธไม่ได้ถึงอายุที่มากขึ้นมักมาพร้อมกับปัญหาสุขภาพที่เพิ่มขึ้น คำถามที่ตามมาคือ ทำอย่างไรที่เราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสมวัยได้ยาวนาน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนที่เริ่มกลับมาดูแลสุขภาพของตนเองตั้งแต่วัยหนุ่มสาว หรือบางคนอาจกำลังมองหาตัวช่วยที่จะดูแลสุขภาพให้กับคุณพ่อคุณแม่หรือผู้สูงอายุที่บ้านเพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลด้วยเครื่องดื่มสุขภาพผู้สูงอายุ

คอเลสเตอรอล ปัญหาสุขภาพที่ผู้สูงวัยต้องพบเจอ

อย่างที่กล่าวไปว่าเมื่ออายุมากขึ้น สภาพร่างกายเสื่อมถอยตามกาลเวลา ปัญหาสุขภาพต่าง ๆ เข้ามาเยี่ยมเยือนแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะภาวะคอเลสเตอรอลสูง ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากร่างกายที่ผลิตออกมาเกินปริมาณความต้องการ และส่วนหนึ่งมาจากการรับประทานอาหารที่มีไขมันที่ไม่ดีและคอเลสเตอรอลมากเกินไป จึงมีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาสุขภาพ โรคหัวใจและหลอดเลือด ลุกลามถึงเส้นเลือดในสมองแตก อัมพฤกษ์ อัมพาต กันเลยทีเดียว

Shutterstock 581710294 (resize)

ใส่ใจตัวเองและคนที่รักมากขึ้นด้วยไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ “ไวต้าชัวร์” เครื่องดื่มนมแพะผู้สูงอายุสำหรับผู้ใหญ่วัยแอคทีฟและผู้สูงวัย ที่ต้องการดูแลสุขภาพ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสมวัยได้ยาวนาน นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่นอกจากช่วยเสริมสร้างบำรุงร่างกายแล้วยังช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอลอีกด้วย ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ไวต้าชัวร์เต็มไปด้วย 4 คุณประโยชน์ ครบจบในแก้วเดียว ได้แก่

1. มี 2C กรดไขมันดี ชนิดอิ่มตัวขนาดกลาง ชื่อว่า คาพริกและคาพริลิก ร่างกายสามารถย่อยและดูดซึม เผาผลาญเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ง่าย ลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอลและไขมันตามหลอดเลือด

2. มีโปรตีนคุณภาพจากนมแพะ ย่อยและดูดซึมได้ดี เพราะมีเบต้าเคซีน(β-casein) สูงกว่านมวัว 2 เท่า จึงตรงเข้าช่วยซ่อมแซมและบำรุงฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็ว

3. มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง มีส่วนสำคัญช่วยบำรุงกระดูกและฟัน ลดความเสี่ยงต่อโรคที่เกี่ยวข้อง เช่น กระดูกพรุน

4. มีวิตามินและเกลือแร่มากกว่า 10 ชนิด ที่มีความสำคัญกับร่างกายผู้สูงอายุ มีส่วนช่วยเรื่องการมองเห็น, กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท, สร้างความแข็งแรงให้หลอดเลือดและการทำงานของเม็ดเลือดแดงเป็นปกติ, ดูแลภูมิคุ้มกันให้ทำงานตามปกติ, ต่อต้านอนุมูลอิสระ ฯลฯ

ไวต้าชัวร์ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของคุณค่าสารอาหารที่เหมาะกับผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังเน้นเรื่องของรสชาติอร่อย หอมมัน มีความเข้มข้นสูงมากด้วยการใช้นมแพะธรรมชาติสูงถึง 99.8% ชงง่าย ละลายเร็ว และละลายได้ดีในน้ำเย็น ไม่เสียคุณค่าทางอาหาร ที่สำคัญแคลอรีต่ำเพียง 130 กิโลแคลอรีต่อแก้ว ช่วยเพิ่มคุณค่าสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ไม่เพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลให้เป็นกังวลใจแน่นอน

ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะซื้อดื่มเองหรือมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่รักก็ตอบโจทย์ ช่วยส่งเสริมและดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสมวัยได้ยาวนานและที่สำคัญเมื่อสุขภาพกายดี สุขภาพจิตย่อมมีความสุขตามไปด้วย

ไวต้าชัวร์ 728x90


แชร์บทความนี้