“นมแพะ” เทรนด์ใหม่ของนมผู้สูงอายุ ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกว่า 

15 September 2022

รูปภาพบทความเดือน กด 3 (1)

         “นมแพะ” เทรนด์ใหม่ของนมสำหรับผู้สูงวัย ที่ถูกพูดถึงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วนและเหมาะสม เสริมโภชนาการที่ดี สร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงให้ผู้สูงอายุสุขสมวัย หลายๆ คนอาจสงสัยว่านมแพะดีอย่างไร ทำไมผู้สูงอายุส่วนใหญ่จึงนิยมดื่มนมแพะกันมากยิ่งขึ้น มาดูคำตอบไปพร้อมกับไวต้าชัวร์ได้เลย

 

“นมแพะ” ทางเลือกใหม่สำหรับสุขภาพที่ตอบโจทย์ยิ่งกว่าสำหรับผู้สูงอายุ

         1.นมแพะมีปริมาณโปรตีนสูง ย่อยง่ายและดูดซึมไวกว่า ในนมแพะ100 กรัม มีโปรตีน 3.56 กรัม ในขณะที่นมวัวในปริมาณเท่ากันมีโปรตีน 3.29 กรัม โดยโปรตีนชนิดที่พบในนมแพะย่อยง่ายและดูดซึมกว่านมวัวถึง 2 เท่า ช่วยลดปัญหาท้องอืด ย่อยยาก มีส่วนช่วยชะลอภาวะสูญเสียกล้ามเนื้อและเพิ่มเส้นใยกล้ามเนื้อให้ผู้สูงอายุ

         2.นมแพะมีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง นมแพะ 100 กรัมมีปริมาณแคลเซียม 159 กรัม ฟอสฟอรัส 119 กรัมในขณะที่นมวัวในปริมาณเท่ากันมีแคลเซียม 114 กรัม และฟอสฟอรัส 87 กรัม เห็นได้ว่านมแพะมีปริมาณของแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูงกว่านมวัวมาก มีส่วนช่วยเพิ่มความหนาแน่น คืนความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน ให้ผู้สูงอายุได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข

         3.นมแพะมีกรดไขมันดี ไขมันโมเลกุลขนาดปานกลาง (Medium chain fatty acid) ย่อยและดูดซึมได้ง่าย กรดไขมันดีชนิดนี้มีขนาดเล็ก แตกตัวและดูดซึมเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้เป็นพลังงานได้ทันทีไม่ต้องผ่านตับ จึงช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอลในตับและในเส้นเลือด ลดโอกาสการเกิดโรคเรื้อรัง เช่น ความดันสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด

         4.นมแพะมีวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นกว่า 10 ชนิด ในนมแพะมีวิตามินเอ ดี ซี บี6 และวิตามินบี12 อุดมไปด้วยแร่ธาตุทั้งแคลเซียม ฟอสฟอรัส และไนอาซิน มีส่วนช่วยเสริมการทำงานของระบบประสาท ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย และช่วยในการมองเห็น

 

ไวต้าชัวร์ เครื่องดื่มนมแพะ ทางเลือกใหม่ของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ

         “ไวต้าชัวร์” เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพที่พัฒนามาเพื่อผู้สูงอายุและผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ

  รูปภาพบทความเดือน กด 4 (1)

        

         – รายแรกและรายเดียวในไทยที่มาพร้อม 2C กรดไขมันดีต่อร่างกาย (คาพริลิกและคาพริก) ย่อยและดูดซึมง่ายยิ่งกว่า ลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอล

         – มีโปรตีนจากนมแพะคุณภาพสูง ดูดซึมง่ายสบายท้อง หมดปัญหาท้องอืด ย่อยยาก

         – แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรงอยู่เสมอ

         – อัดแน่นด้วยวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นกว่า 10 ชนิด

         มอบ 4 คุณประโยชน์ครบจบในแก้วเดียว ด้วยเครื่องดื่มนมแพะไวต้าชัวร์ ให้คุณและคนที่คุณรักมีสุขภาพที่แข็งแรงสมวัย ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อย่างยาวนาน       

 

ไวต้าชัวร์ 728x90

 


แชร์บทความนี้