ไวต้าชัวร์ สุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ปี 2022

10 March 2023

        Vitasure Nov 3.1

            ไวต้าชัวร์ ตอกย้ำความมีคุณภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ประจำปี 2022 ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ด้วยรางวัลสุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ จากนิตยสารสุขภาพชีวจิต ในรางวัล ชีวจิต Award 2022 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

Vitasure Nov 3.2

         

Vitasure Nov 3.3

            ไวต้าชัวร์ เราตระหนักถึงและให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสุขภาพที่คนวัยทำงานและผู้สูงอายุ ในช่วง 45-80 ปี ในปัจจุบันกำลังเผชิญ ทั้งปัญหาความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลในเลือดสูง โรคเบาหวาน ภาวะกระดูกเปราะ กระดูกพรุน รวมถึงโรคอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งโรคเรื้อรังเหล่านี้เปรียบเสมือนสิ่งที่คอยฉุดรั้งสุขภาพที่ดี และความสุขสมวัยให้หายไป

 

รูปบทความเดือน กค2 (1)

          เพราะไวต้าชัวร์ต้องการส่งเสริมโภชนาการที่ครบครันและเหมาะสม สร้างสุขภาพที่แข็งแรงสมวัยให้กับผู้คนวัยทำงานและกลุ่มผู้สูงอายุ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของเราจึงผลิตมาจากนมแพะคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์มากยิ่งกว่าสำหรับกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ในวัยทำงานและผู้สูงอายุตั้งแต่ 45-80 ปี (Active Senior) มาให้เลือกถึง 2 รสชาติ ได้แก่ ไวต้าชัวร์ สูตรออริจินัล ไม่ใส่น้ำตาลทราย และกลิ่นวานิลลา สูตรไม่ใส่น้ำตาลทราย

  • โดดเด่นยิ่งกว่าด้วย 2C กรดคาพริลิก (Caprylic Acid) และกรดคาพริก (Capric Acid) กรดไขมันดี ชนิดอิ่มตัว ที่ร่างกายสามารถย่อยและดูดซึมไปใช้ได้ไวกว่า ช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอล ดีต่อการทำงานของระบบหัวใจ ทั้งยังผ่านการตรวจวิเคราะห์จากกรมวิทยาศาตร์การแพทย์แล้วว่า พบปริมาณ 2C ในเครื่องดื่มนมเพื่อสุขภาพของไวต้าชัวร์จริง และช่วยลดโอกาสการสะสมของคอเลสเตอรอลในเลือดได้จริง
  • โปรตีนคุณภาพจากนมแพะ ย่อยและดูดซึมได้ดีกว่านมวัวทั่วไปถึง 2 เท่า ลดปัญหาอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย พร้อมตรงเข้าฟื้นฟู เสริมความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว
  • แคลเซียมสูง ตัวช่วยสำคัญที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน ลดโอกาสการเกิดภาวะกระดูกเปราะ แตกหักง่าย และภาวะกระดูกพรุน
  • วิตามินและเกลือแร่ 10 ชนิด ที่มีความสำคัญต่อร่างกาย ช่วยในการมองเห็น ส่งเสริมการทำงานอย่างเป็นปกติของระบบประสาทและระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

          ไวต้าชัวร์ เราต้องการส่งเสริมทั้งสุขภาพที่แข็งแรงสมวัย และภาวะโภชนาการที่เหมาะสมยิ่งกว่าให้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้คนในวัยทำงานและผู้สูงอายุที่มีแนวโน้มป่วยเป็นโรคต่างๆ ได้ง่ายกว่าช่วงวัยอื่นๆ ให้กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคเรื้อรัง ให้ทุกคนได้ชีวิตอย่างสุขสมวัยได้อย่างยาวนาน มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไวต้าชัวร์ ด้วยรางวัลสุดยอดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ จากนิตยสารสุขภาพชีวจิต ในรางวัล ชีวจิต Award 2022  

 

ไวต้าชัวร์ 728x90

 


แชร์บทความนี้